Vách ngăn phòng khách dường như không thể thiếu trong bất kỳ ngôi nhà nào hiện nay. Nếu bạn đang có ý định chuẩn bị xây nhà hay cải tạo lại không gian phòng khách với những tấm vách ngăn, đừng bỏ qua bài viết này nhé!

  • Tại sao nên sử dụng vách ngăn phòng khách?

Có một cách chia phòng mà không cần tường, đó là sử dụng vách ngăn phòng. Chúng cũng giúp tiết kiệm được nhiều diện tích xây dựng. Hơn, tạo cho không gian cảm giác thông thoáng, đẹp mắt hơn so với những bức tường thô cứng

Vách ngăn như một món đồ trang trí, điểm xuyết cho ngôi nhà bạn ở những vị trí dễ gây được sự chú ý. Tấm vách ngăn được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Luôn đảm bảo làm đẹp phù hợp cho bất kỳ không gian phòng khách nào.

vách ngăn phòng khách

Quá trình lắp đặt vách ngăn phòng thực sự không mất nhiều thời gian. Ngược lại chúng còn khá tiện lợi, nhỏ gọn và di chuyển đến không gian phòng bếp hay phòng ngủ.

Có vách ngăn phòng khách với phòng bếp, vách ngăn phòng khách với phòng ngủ…Việc của bạn là lựa chọn cho phù hợp cho từng không gian. Như vậy, tạo ra được sự riêng tư mà trước đây bạn sẽ không nghĩ đến.

Vách ngăn phòng khách biến tấu đa dạng từ cổ điển đến tân cổ điển. Với những căn hộ chung cư sử dụng vách ngăn như một ý tưởng trang trí tuyệt vời. Mang đến sự sang trọng, hiện đại hơn nữa.

  • Có thể dùng chất liệu gì làm vách ngăn phòng?

Mẫu vách ngăn phòng khách gỗ tự nhiên:

Vách ngăn được làm trực tiếp từ thân gỗ, những loại vách ngăn gỗ phòng khách quen thuộc là xoan đào, tần bì, sồi…Thiết kế vách ngăn phòng khách bằng gỗ đẹp mang đến sự sang trọng, bắt bắt. Những đường vân ấn tượng phát huy tối đa tính thẩm mỹ.  Giá thành tuy hơi cao nhưng xứng đáng góp mặt trong ngôi nhà của bạn.

Màu nâu gỗ tự nhiên đồng điệu với đồ nội thất trong nhà

Vách phòng khách đẹp bằng gỗ công nghiệp

Kiểu vách ngăn này tương đối phổ biến hiện nay. Chúng tuyệt vời ở chỗ, nội thất bằng gỗ công nghiệp mang đến những sự tiện lợi và giá thành tốt.  Kiểu dáng, họa tiết và mẫu mã của vách gỗ công nghiệp đa dạng, cho bạn nhiều sự lựa chọn. Bạn cũng không cần băn khoăn quá nhiều đến chất lượng đâu nhé. Những tấm vách gỗ đẹp  này sử dụng bền bỉ cùng với thời gian.

Đây là một mẫu tủ gỗ vách ngăn kiêm kệ tivi

Vách ngăn tường phòng khách bằng nhôm kính

Lựa chọn hàng đầu cho những căn hộ, nhà phố nhỏ xinh đó là vách ngăn trang trí phòng khách bằng nhôm kính. Điều này sẽ mang đến hiệu ứng mở rộng, giúp không gian thoáng đãng hơn. Vách nhôm kính thường được thiết kế bằng khung gỗ sẽ mang đến cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng cho căn phòng.

Mẫu vách ngăn phòng khách bằng thạch cao

Ý tưởng sử dụng thạch cao để trang trí nhà cửa đang dần được ưa chuộng. Thiết kế phòng khách làm sao để trở nên ấn tượng, thể hiện được phong cách của gia chủ? Điều này phải kể đến mẫu vách ngăn phòng khách thạch cao. Kiểu cách của chúng khá cầu kỳ cần đến thợ thi công chuyên nghiệp. Ngoài ra, cần phù hợp với kiến trúc, nội thất chung cả căn phòng.

Vách ngăn gỗ CNC cho phòng khách

Trong thiết kế, trang trí nội thất thì vách ngăn gỗ CNC khá phổ biến. Mẫu vách ngăn tường  này sử dụng chất liệu gỗ kết hợp nhựa PVC, sau quá trình gia công, cắt gọt đã tạo thành hoa văn, mẫu mã đẹp mắt. Trên vách ngăn CNC có các khe hở giúp ích cho việc trang trí, lưu thông ánh sáng, không khí dễ dàng. Ngoài ra, màu sơn của vách CNC khá bền, không bị ẩm mốc, cong vênh sau thời gian dài sử dụng.

Để đáp ứng nhu cầu thiết kế lắp đặt vách ngăn, công ty  Nội Thất Tiến Thắng nhận thiết kế, thi công, lắp ráp các sản phẩm vách ngăn trang trí cho mọi không gian gia đình bạn. Với kinh nghiệm hơn 17 năm trong lĩnh vực nội thất, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý khách hàng.