1. Chính sách vận chuyển

  • Đối với khách hàng trong nội thành Thành Phố Vũng Tàu.
  • Miễn phí giao hàng trong nội thành.
  • Ngoại thành Thành Phố Vũng Tàu.
  • Phí vận chuyển được tính theo km, và do sự thỏa thuận giữa nhân viên kinh doanh và khách hàng.

2. Chính sách giao nhận: ( Theo thoả thuận của báo giá và hợp đồng )

  • Giao nhận trực tiếp tại kho hàng của Nội Thất Tiến Thắng
  • Giao nhận trực tiếp tại công trình.
  • Giao nhận trực tiếp tại nhà của quý khách hàng.
  • Và các hình thức khác theo như thoả thuận trong báo giá và hợp đồng được ký kết.

3. Cam kết từ Nội Thất Tiến Thắng

  • Nếu dịch vụ vận chuyển do Nội Thất Tiến Thắng chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho đến địa điểm do quý khách yêu cầu.
  • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, Quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Nội Thất Tiến Thắng.
  • Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa, nằm ngoài phạm vi bảo hành từ Quý khách sau này sẽ được Nội Thất Tiến Thắng tính phí theo quy định.
  • Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Nội Thất Tiến Thắng đến điểm nhận. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

Lưu ý: Nội Thất Tiến Thắng sẽ liên lạc với quý khách trước khi giao hàng. Quý khách thông cảm trong trường hợp giao hàng chậm trễ do thời tiết xấu, giao thông không thuận lợi, xe hư hỏng khi đang đi giao hoặc do trục trặc trong quá trình sản xuất.

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng Nội Thất Tiến Thắng sẽ có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.