Chính sách đổi trả hàng hóa của Nội Thất Tiến Thắng

Khi quý khách hàng đã lựa chọn sản phẩm tại Nội thất Tiến Thắng nhưng lại không có nhu cầu sử dụng hoặc muốn chuyển sang dùng sản phẩm khác mà công ty chúng tôi cung cấp. Quý khách hàng hãy làm đúng quy trình sau để được đổi trả hàng:

 1. Đối với sản phẩm chưa giao:

Khách hàng liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh đang làm việc trực tiếp với mình để thoả thuận chuyển sang mặt hàng khác. Sau đó làm lại báo giá trình ký với khách hàng.

 2. Đối với các sản phẩm đã giao:

  • Với các sản phẩm bị lỗi:
  • Khi sản phẩm đến tay của khách hàng, phải kiểm tra sản phẩm có lỗi hay không, có đúng với yêu cầu và thỏa thuận ban đầu với công ty hay chưa. Nếu kiểm tra có lỗi do chúng tôi khách hàng có thể yêu cầu đổi hàng và mọi chi phí vận chuyển chúng tôi sẽ có trách nhiệm thanh toán.
  • Nếu lỗi do phía người mua là khách hàng thì chúng tôi không chịu trách nhiệm việc đổi hàng.
  • Với các sản phẩm không lỗi:
  • Khi đã giao hàng mà khách hàng lại không thích sản phẩm đó, muốn đổi sản phẩm khác. Thì khách hàng phải theo quy định sau: Hàng vẫn được đóng hộp, nguyên đai nguyên kiện và không có sự thay đổi nào so với ban đầu. Kèm theo các Biên lai mua hàng (hoặc Hóa đơn đỏ) và Phiếu giao hàng.
  • Đối với các sản phẩm được mua bằng Phiếu mua hàng (Voucher), FITIN chỉ áp dụng chính sách đổi sang sản phẩm khác, không hoàn tiền mặt.
  • Phí đặt cọc sẽ được tiến hành hoàn trả cho khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc.

Mọi chi phí phát sinh như: phí vận chuyển… khách hàng phải chịu.