Ghế sofa da Microfiber hiện đang là sản phẩm được nhiều người lựa chọn cho không gian sống của mình. Chất liệu da Microfiber hiện đang được sử dụng thay thế cho chất liệu da thật.

Vậy bạn biết gì về da Microfiber? Có nên sử dụng ghế sofa da microfiber cho phòng khách không? Hãy tham khảo ngay những thông tin Nội thất Tiến Thắng chia sẻ dưới đây để có sự lựa chọn đúng đắn nhất cho không gian nội thất

1. Da Microfiber là gì? Cấu tạo và đặc điểm

Microfiber là một loại vải được làm từ sợi nhỏ hơn cả sợi tơ. Đường kính của một sợi microfiber là khoảng 1/100 đường kính của sợi tơ thường được sử dụng trong vải thông thường. Sợi microfiber được kết hợp với nhau bằng các phương pháp dệt hoặc dệt kim để tạo thành một vải có cấu trúc mịn và mềm mại.

Microfiber được sử dụng rộng rãi trong sản xuất các sản phẩm như khăn lau, khăn tắm, nệm, chăn, mền và đồ nội thất như ghế sofa,…

Các đặc điểm của da microfiber bao gồm:

– Khả năng hút ẩm tốt: Sợi microfiber có khả năng hút ẩm cao hơn nhiều so với các loại vải thông thường khác, giúp cho da microfiber có khả năng thấm hút mồ hôi và các chất lỏng khác tốt hơn.

– Khả năng làm sạch hiệu quả: Do sợi microfiber rất mịn và có số lượng lớn, nó có khả năng làm sạch hiệu quả và loại bỏ các mảnh vụn, bụi bẩn và dầu mỡ khỏi bề mặt.

– Độ bền cao: Da microfiber có độ bền và độ dẻo cao, đồng thời kháng mài mòn và chịu được tác động của nhiều hóa chất và ánh sáng.

– Mềm mại và thoải mái: Với cấu trúc mịn và mềm mại, da microfiber có độ đàn hồi cao, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

– Khả năng kháng khuẩn và chống tác động của vi khuẩn: Da microfiber có khả năng kháng khuẩn và chống tác động của vi khuẩn, giúp ngăn chặn sự phát triển của các loại vi khuẩn, đồng thời giúp cho da luôn sạch và khô ráo.

2. Ghế sofa Microfiber có tốt không?

Ghế sofa da Microfiber là một lựa chọn tốt cho không gian nội thất gia đình và văn phòng bởi nhiều lý do sau:

– Độ bền cao: Da microfiber có độ bền và độ dẻo cao, có khả năng chịu được mài mòn và tác động của các chất hóa học, đồng thời không dễ bị rách hay biến dạng.

– Dễ dàng vệ sinh: Vì da microfiber có khả năng hút ẩm và kháng khuẩn tốt, việc làm sạch ghế sofa da Microfiber sẽ không quá khó khăn. Chỉ cần dùng một chút nước và xà phòng nhẹ nhàng là đủ để làm sạch.

– Giá thành phải chăng: Ghế sofa da Microfiber thường có giá thành phải chăng hơn so với các sản phẩm da thật khác như da bò hoặc da lộn.

– Cảm giác thoải mái: Da microfiber có cấu trúc mịn màng và mềm mại, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

– Đa dạng màu sắc: Ghế sofa da Microfiber có nhiều lựa chọn về màu sắc và kiểu dáng, dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất khác nhau.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng ghế sofa Microfiber không phải là loại da thật. Vì vậy, nó không có cảm giác và mùi hương của ghế sofa da thật. Nếu quan tâm đến mùi hương và cảm giác của sản phẩm, nên lựa chọn ghế sofa da thật.

3. Giá ghế sofa da Microfiber khoảng bao nhiêu tiền?

Ghế sofa da Microfiber bao nhiêu tiền? Sở hữu nhiều ưu điểm, tuy nhiên để sở hữu bộ sofa da Microfiber quý vị không cần phải đầu tư quá nhiều. Giá 1 bộ ghế sofa này hiện nay giao động từ 10-30 triệu đồng/ bộ, tùy kích thước. Bởi vậy quý vị có thể dễ dàng sở hữu được bộ bàn ghế sofa da đẹp này cho ngôi nhà, phù hợp với cả những gia đình có mức thu nhập trung bình.

Những thông tin về mẫu ghế sofa da microfiber mà Nội thất Tiến Thắng chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp cho quý vị hiểu hơn về dòng sản phẩm này. Từ đó có quyết định chính xác có nên mua sofa Microfiber hay không nhé!