Nội thất Hoà Phát thay đổi thương hiệu thành Nội thất The One

Ngày 5/1/2022, Công ty cổ phần Nội thất Hòa Phát công bố quyết định chuyển đổi thương hiệu thành Nội thất The One. Theo chia sẻ từ đại diện công ty, quyết định đổi tên thương hiệu cùng với sự thay đổi trong tầm nhìn và chiến lược phát triển nhằm mục tiêu tiếp tục củng cố vị thế tại thị trường trong nước và vươn tầm quốc tế.

Theo đó, The One được hiểu nghĩa là số một và cũng là người dẫn đầu, thể hiện ý chí, tinh thần đoàn kết, đồng lòng trong nội bộ và hoà hợp cùng đối tác trên hành trình kiến tạo không gian sống và làm việc tốt hơn cho người Việt.

Bên cạnh đó, thương hiệu The One khẳng định sứ mệnh chinh phục những đỉnh cao mới bằng nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.

Logo mới của Nội thất Hòa Phát - nay là Nội thất The One. Ảnh: Nội thất The One

Logo mới của Nội thất Hòa Phát – nay là Nội thất The One. Ảnh: Nội thất The One

“Trong tương lai, Nội thất The One sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh, lợi thế về nguồn lực, công nghệ và quy mô của Nội Thất Hoà Phát như: nhà máy hiện đại, sản phẩm chất lượng cao, nhân sự giàu kinh nghiệm, quy trình hoạt động hiệu quả. Từ đó, cung cấp các giải pháp, thiết kế sáng tạo phục vụ lợi ích cộng đồng”, đại diện Nội thất The One chia sẻ.

Song song với sự thay đổi về tên gọi, thương hiệu mới còn mang đến một diện mạo mới với đường nét thiết kế hiện đại, sáng tạo thông qua bộ nhận diện lấy cảm hứng từ hình tượng ngọn hải đăng toả sáng. Cũng trong năm 2022, Nội thất The One sẽ thí điểm mô hình “Cửa hàng chuẩn”, mang những thiết kế hiện đại, tối ưu không gian trưng bày tới các showroom cũng như đem lại trải nghiệm thân thiện với khách hàng.

Nội thất The One tiếp tục phát huy các giá trị cốt lõi tốt đẹp của Nội thất Hòa Phát. Ảnh: Nội thất The One

Nội thất The One tiếp tục phát huy các giá trị cốt lõi tốt đẹp của Nội thất Hòa Phát. Ảnh: Nội thất The One

Thông qua việc đổi tên thành Nội thất The One, thương hiệu cam kết sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh “tiên phong kiến tạo không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại”, cung cấp các sản phẩm nội thất với chất lượng tốt, giá cả hợp lý nhằm góp phần nâng cao giá trị cuộc sống cho người Việt.

Bên cạnh đó, công ty cũng chú trọng việc xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng thời tiếp tục củng cố và phát triển hệ thống phân phối rộng khắp nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng.

Phối cảnh minh họa cửa hàng Đại lý Nội thất The One lấy cảm hứng từ bộ nhận diện mới. Ảnh: Nội thất The One

Phối cảnh minh họa cửa hàng Đại lý Nội thất The One lấy cảm hứng từ bộ nhận diện mới. Ảnh: Nội thất The One

“Chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì phương châm ‘Lấy khách hàng làm trọng tâm, trân trọng đối tác và đồng hành cùng đại lý’, phát huy những giá trị cốt lõi của Nội thất Hòa Phát trước đây: sáng tạo – khát vọng – nhiệt huyết – quan tâm”, đại diện ban lãnh đạo công ty khẳng định.

Theo đại diện doanh nghiệp, bên cạnh các thị trường xuất khẩu hiện tại như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, các nước Trung Đông, Asean, Nội thất The One cũng đặt ra mục tiêu thách thức chinh phục các thị trường mới trong tương lai.

Trong giai đoạn đầu, công ty sẽ song song duy trì nhận diện cũ Nội thất Hòa Phát và nhận diện mới Nội thất The One trên tem nhãn, bao bì sản phẩm, cửa hàng đại lý… Việc chuyển đổi dự kiến sẽ được tiến hành từ tháng 1/2022.