CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Nội Thất Tiến Thắng chịu trách bảo hành với trường hợp xảy ra sự cố như sau: khắc phục miễn phí những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

1. Thời gian bảo hành.

  • Tất cả sản phẩm được bảo hành trong 12 tháng .

2. Điều kiện được bảo hành

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất .
  • Các dòng sản phẩm xảy ra sự cố trong thời gian bảo hành.
  • Phải đầy đủ các giấy tờ kèm theo (vd: hóa đơn giao hàng ) và quà tặng kèm theo nếu có.

3. Điều kiện không được bảo hành

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành
  • Hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất mà do lỗi của người sử dụng như không tuân theo hướng dẫn lắp đặt, sử dụng, bảo quản của nhà sản xuất, sử dụng không đúng chức năng và không thực hiện đúng các khuyến cáo của nhà sản xuất…
  • Xảy ra sự cố do lúc vận chuyển của người mua hàng.
  • Trường hợp sản phẩm có nguồn gốc không phải từ Nội Thất Tiến Thắng cung cấp.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do các sự cố khách quan: như bão lụt, hỏa hoạn, động đất…

4. Chi phí bảo hành

  • Miễn phí cho tất cả các sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất.
  • Đối với trường hợp khách hàng muốn bảo hành sau khi hết thời hạn bảo hành sẽ bị tính phí tùy theo mức độ hư hỏng của sản phẩm và được thỏa thuận giữa khách hàng và Nội Thất Tiến Thắng.

5. Quy trình bảo hành

Khi khách hàng sử dụng sản phẩm của Nội Thất Tiến Thắng  và bị hư hỏng trong thời gian bảo hành, làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Liên hệ tới Nội Thất Tiến Thắng và Cung cấp thông tin tình trạng hư hỏng của sản phẩm sản phẩm, số tem sản phẩm và các yêu cầu bảo hành cho công ty hoặc nhân viên kinh doanh phụ trách bán hàng cho khách hàng.
  • Bước 2: Chúng tôi sẽ cho người đi kiểm tra, xác minh lại dựa trên thông tin cung cấp của khách hàng. Sau khi xác nhận thông tin xong chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông tin lại cho khách hàng các phương án bảo hành và thời gian bảo hành.
  • Bước 3: Công ty cùng khách hàng thống nhất phương án bảo hành, thời gian bảo hành.
  • Bước 4: Thực hiện việc bảo hành cho khách hàng theo các phương án đã được thống nhất, và xử lý giao lại cho khách hàng.