TỦ GỖ VĂN PHÒNG HÒA PHÁT HIỆN ĐẠI VÀ ẤN TƯỢNG

Tủ gỗ văn phòng Hòa Phát với thiết kế đa dạng, tiếp thu nhiều ý tưởng và phong cách trên thế giới. Mang đến sự kết hợp hài hòa và sáng tạo từ màu sắc đến kiểu dáng thông minh đa công năng giúp khách hàng thêm thêm chọn lựa tủ tài liệu cho không gian làm việc ngăn nắp, gọn gàng.

Tủ gỗ văn phòng Hòa Phát hiện đại và ấn tượng

 

Lợi ích của chất liệu gỗ trong tủ gỗ văn phòng Hòa Phát

Tủ gỗ văn phòng Hòa Phát hiện đại đa số đều sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp, được sản xuất bởi các loại gỗ ngắn ngày như cao su, keo,… Gỗ được băm nhỏ hoặc nghiền nát thành bột mịn kết hợp với các loại keo chuyên dụng và ép thành các tấm gỗ có kích thước khác nhau. So với gỗ tự nhiên thì lợi thế của gỗ công nghiệp là chúng có những tấm gỗ kích thước lớn, dễ dàng làm các nội thất có kích thước quá khổ, có khả năng chịu ẩm tốt, đã được xử lý chống mối mọt, cong vênh, co ngót, màu sắc đa dạng từ màu trơn cho đến màu vân gỗ hiện đại, trẻ trung; độ bền không thua kém gì gỗ tự nhiên; giá cả phải chăng vừa túi tiền của bạn.

Lựa chọn bề mặt tủ gỗ văn phòng Hòa Phát 

1. Bề mặt Laminate cho tủ gỗ văn phòng Hòa Phát

Tủ gỗ văn phòng Hòa Phát phủ Laminate có bề mặt đồng đều, dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Tính dẻo dai tốt có khả năng tạo dáng đẹp, có khả năng chịu nước, khó trầy xước, chống va đập và chống lửa ổn định. Bề mặt laminate đa dạng và phong phú về mâu mã, màu sắc từ màu trơn, vân gỗ,…mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Tủ gỗ văn phòng Hòa Phát hiện đại và ấn tượng

2. Bề mặt Melamine cho tủ gỗ văn phòng Hòa Phát 

Đây là một vật liệu thân thiện với môi trường, dễ dàng vệ sinh lau chùi, đồng thời melamine cũng có nhiều vân và hoa văn đa dạng. Với tủ gỗ văn phòng Hòa Phát bề mặt melamine có khả năng chống mối mọt xâm nhập, chống thấm nước và chịu được va đập.

Tủ gỗ văn phòng Hòa Phát hiện đại và ấn tượng

3. Bề mặt Veneer cho tủ gỗ văn phòng Hòa Phát 

Mẫu tủ gỗ văn phòng Hòa Phát bề mặt Veneer là dòng sản phẩm nổi bật, sang trọng nhất, thường được dùng cho nơi làm việc lãnh đạo. Ngoài những đặc tính ưu việt như khả năng chống nước, chống oxi hóa…, gỗ Veneer còn là vật liệu ghép vân tinh tế bởi được lạng trực tiếp từ các thân gỗ tự nhiên. Chính bởi những đặc tính trên mà người ta thường hay chọn tủ gỗ văn phòng Hòa Phát bề mặt Veneer dành cho vị trí lãnh đạo.

Tủ gỗ văn phòng Hòa Phát hiện đại và ấn tượng

Kiểu dáng tủ gỗ văn phòng Hòa Phát được ưa chuộng nhất

1. Kiểu tủ gỗ văn phòng Hòa Phát dáng cao

Loại tủ gỗ dáng cao là kiểu tủ được sử dụng phổ biến nhất trong các văn phòng. Tủ cao được chia thành nhiều buồng, nhiều ngăn, thường là các dạng tủ 2 buồng, 3 buồng, 4 buồng, thậm chí là 6 buồng.
Ưu điểm của tủ gỗ dáng cao trước hết là nó có nhiều không gian lưu trữ dành cho người sử dụng trên cùng một diện tích mặt sàn. Thêm nữa, tủ có nhiều ngăn, nhiều buồng với kích thước khác nhau sẽ lưu trữ được nhiều loại hồ sơ, giấy tờ một cách khoa học nhất.

Tủ gỗ văn phòng Hòa Phát hiện đại và ấn tượng

2. Kiểu tủ gỗ văn phòng Hòa Phát dáng thấp 

Loại tủ này thường được dùng với những văn phòng có diện tích nhỏ hẹp hoặc lưu trữ vật tài liệu, vật dụng cá nhân cho một nhân viên chứ không phải cho cả tập thể.
Kiểu tủ gỗ dáng thấp của nội thất Hòa Phát có hình dáng chữ nhật thường có cấu tạo khá đơn giản gồm 2 buồng, 2 cánh gỗ mở, có 1 khóa, bên trong có 1 đợt di động. Màu sắc thường là vàng xanh hoặc màu ghi chì.

Tủ gỗ văn phòng Hòa Phát hiện đại và ấn tượng

 

Dựa trên những ưu điểm, chất liệu, cấu tạo, kiểu dáng mà bài viết đã đề xuất về tủ gỗ văn phòng Hòa Phát, mong rằng, bạn có thể quyết định chọn cho nơi làm việc của mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất.